Gợi ý trang phục ngày hè có các bạn trẻ năng động

Trong những ngày hè nắng nóng như thế này các bạn trẻ thường chọn hình thức tránh nóng như đi du lịch nước ngoài hay đi biển , đi dã ngoại cùng bạn bè…

Chắc hẳn khi đi chơi chúng ta cũng rất boăn khoăn không biết nên chọn đồ gì để mặc, mặc sao cho thật thoái mái khi tung tăng bay nhảy vui chơi những hoạt động ngoài trời. Điều đó đôi lúc cũng làm ta nhức đầu Nhưng bạn đừng lo chúng ta sẽ có những cách phối đồ rất là teen và sành điệu giúp bạn có một mùa hè mát mẻ và thoải mái vui chơi như sau:

  1. Áo thun kết hợp quần shorts

Một sự kết hợp rất thoải mái và thông dụng mà không kém phần tinh tế khi chúng ta đi chơi ở ngoài trời . Chúng ta chọn một chiếc áo thun cao cấp kết hợp với chiếc quần shorts và một đôi giày thể thao nó dành chung cho cả nam và nữ đều rất hợp.

img_54322beb1c424

2. Áo thun ba lỗ với quần shorts ngắn

Một phong cách táo bạo thể hiện cá tính của bản thân , bạn sẽ thấy mình như hòa nhập với thiên nhiên . bạn sẽ thật nổi bật hơn khi thêm 1 số họa tiết hoa văn đi kèm được in trên áo. Các bạn nam sẽ trông mạnh mẽ và men hơn khi khoe cánh tay rắn chắc của mình. Có thể kết hợp một số màu sắc tươi mát làm dịu đi cái nắng của mùa hè.

 

3095536_lokkkkkkkkk_-_Copy

  1. Chất liệu vải

Một bộ đồ với chất liệu vải mát lạnh và nhẹ luôn là sự ưu tiên cho phái nữ. Còn gì làm bạn thích thú hơn khi diện trên mình một chiếc áo thun nữ cao cấp  với một chiếc quần thể thao có thể kèm theo một chiếc áo khoát và một đôi giày nhẹ là một sự lựa chọn thông minh.

bi-quyet-mix-ao-thun-ba-lo-voi-quan-short-4-500x465

  1. Màu sắc

Bạn có thể kết hợp quần thể thao dài màu sẫm và áo thun xám cũng toát lên vẻ hiện đại và cá tính riêng, mang kèm theo đó là một chiếc túi đeo chéo, bạn sẽ có một phong cách đậm chất mùa hè mà không kém phần sang trọng.

tang-thanh-ha-xuong-pho-hot-nhat-9-phunutoday_vn
Thu Hằng

Bình luận về bài viết này